Binary ผู้ประกอบการรถยนต์ Review 3


ความคิดเห็นของผู้ซื้อขายไบนารีออโต้ | แฮนด์ฟรีค้า! ความคิดเห็นของผู้ซื้อขายอัตโนมัติไบนารี นี้ Binary ตัวเลือกอัตโนมัติซอฟแวร์เทรดดิ้งเปิดตัวในปี 2012 เป็นผู้ประกอบการค้ารถยนต์ครั้งแรกมากสำหรับตัวเลือกไบนารี โดยจะใช้ส่วนขยายของ Chrome ที่เรียบง่ายในการสั่งซื้อเพื่อจำลองการคลิกบนแพลตฟอร์มโบรกเกอร์ 'ที่จะเปิดการซื้อขายโดยอัตโนมัติเช่นเดียวกับที่คุณจะทำด้วยตนเอง หลักการนี​​้ขณะนี้ถูกนำมาใช้โดยผู้ให้บริการอื่น ๆ อีกมากมายผ่านทางแพลตฟอร์ม SignalCopier แต่ BinaryAutoTrader อยู่ผู้นำในแบบแฮนด์ฟรีซื้อขายตัวเลือกไบนารี Autotrader เป็นคู่กับสัญญาณที่ส่งมาจากทีมงานมืออาชีพที่ใช้เทคโนโลยีล่าสุดในการเรียนรู้ที่จะหาเครื่องการค้ากำไรมากที่สุด BinaryAutoTrader หน้าจอโพสต์ของการแสดงตนในชีวิตประจำวันเพื่อให้คุณอย่างแท้จริงสามารถเป็นพยานและตัดสินคุณภาพของสัญญาณ ความคิดเห็นของผู้ซื้อขายไบนารีออโต้ | ภาพหน้าจอ ความคิดเห็นของผู้ซื้อขายไบนารีออโต้ | ประสบการณ์เทรดดิ้ง เราเริ่มต้นตรวจสอบของเราในวันที่ 1 สิงหาคม $ 63,960 ในบัญชี Stockpair ของเรา เราตั้งปริมาณการซื้อขายอยู่ที่ $ 1,000 ต่อสัญญาณและเริ่ม Autotrader มีสัญญาณเพียง 2 ในวันแรก แต่ทั้งสองก็ชนะตำแหน่งเพื่อให้มันเป็นเริ่มต้นที่ดี ถัดไป 3 วันก็ไม่ดีกับผล 1-0, 1-2 และ 2-3 (เพื่อรวมเป็น 4 ชนะ 5 ขาดทุน) และเราเริ่มที่จะสงสัยระบบ โชคดีที่ 7 สิงหาคมได้ดีมาก 5-1 และเราก็กลับมาอยู่บนรางรถไฟ เกือบทุกวันต่อไปนี้มีผลกำไรด้วยชัยชนะอื่น ๆ อีกมากมายกว่าการสูญเสีย เราจบลงในเดือนที่มี 51 และ 23 ชนะการสูญเสียอัตราการชนะ 69% บัญชีของเราเพิ่มขึ้นถึง $ 76,290 แต่ไม่ได้ใช้คำของฉันมันนี่เป็นภาพหน้าจอทั้งหมดที่เราเอาทุกวัน:

Comments